Casual và thanh lịch
Nhấn mạnh vào yếu tố ứng dụng, các thiết kế trong phần 1 của BST SIXDO đậm chất casual với những item căn bản như áo phông, set áo-váy, quần jeans và đầm, được thực hiện trên nền các chất liệu bền vững, không nhăn và thân thiện với môi trường như dệt kim, cotton và lụa trên tông màu pastel và âm hưởng mùa Thu Đông.
Mảng màu đơn sắc tinh tếCác sắc thái đỏ, đen, trắng – cũng là những mảng màu đặc trưng trong các bộ sưu tập của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường từ trước đến nay – được luân phiên đưa vào các mẫu thiết kế với nhiều sắc độ, phom dáng, chất liệu và cấu trúc khác nhau, đủ tài tình để không gợi nên cảm giác đơn điệu hay nhàm chán.Phom dáng được tiết chế và tính toán khéo léo đặc trưng cho thương hiệu Đỗ Mạnh Cường, một lần nữa cũng xuất hiện trong SIXDO, phần nào gợi nhắc lại những mẫu phục trang trong BST Mix & Match, vốn đã khuấy đảo thời trang Việt trong một thời gian dài sau khi show kết thúc.
Bay bổng với chất liệu mềm mại dành cho trẻ em
Không còn giới hạn trong những bộ trang phục dành tặng các con hay khách hàng thân thiết, trang phục trẻ em nay đã được NTK Đỗ Mạnh Cường ưu ái thiết kế riêng – các mẫu đầm cho bé bay bổng trong những mảng màu pastel trên nền chất liệu chính là gấm, taffta và organza.
Suit nam cổ điểnCác mẫu suit nam được cắt may chỉn chu theo phom dáng cổ điển, trong khi những yếu tố táo bạo hơn như áo rope, đồ dạo phố và dạ hội được lồng ghép khéo léo để tạo nên điểm nhấn.
Draping 3D sắc sảoLà dòng sản phẩm tầm trung, song Đỗ Mạnh Cường cũng không quên để lại những dấu ấn đã làm nên tên tuổi của anh như kỹ thuật draping 3D giúp tạo form mềm mại và bố trí những tầng lớp màu sắc, cùng cấu trúc bất đối xứng trong trang phục. Họa tiết hoa, nơ to cũng được Đỗ Mạnh Cường sử dụng làm điểm nhấn gần như xuyên suốt trong phần này.
Một điểm đáng chú ý là trong BST SIXDO không chỉ được trình diễn bởi các người mẫu chuyên nghiệp mà còn có sự tham gia của người mẫu không chuyên, người mẫu nhí, phụ nữ trung niên, cộng đồng LGBT, người mẫu không đi theo các số đo chuẩn mực…Đây có lẽ chính là thông điệp mà NTK Đỗ Mạnh Cường muốn gởi gắm thông qua BST – thời trang ứng dụng của anh dành cho đại chúng, có mức giá phù hợp và vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất.